Những khả năng vượt trội của xe đạp Honda Lead năm 2022

Năm 2022, Honda giới thiệu mẫu xe tay ga 2022 Honda Lead 125 trang bị động cơ eSP + 4 van hoàn toàn mới, tích hợp hệ thống khóa thông minh Smartkey, cùng vẻ ngoài tinh tế phù hợp xu thế. cái đó.

Đến nay đã trải qua 2 phiên bản với nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế xe, động cơ và giá bán. Lead Smartkey 2022 hiện nay luôn là vấn đề đáng lo ngại nhất bởi đây là mẫu xe tầm trung phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam nên việc mẫu xe này thường bị đội giá quá cao là điều không thể tránh khỏi.

Với những tính năng độc đáo phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam, mẫu xe này đã nhận được sự tin tưởng của không chỉ khách hàng toàn cầu nói chung mà còn cả Việt Nam nói riêng, Honda Lead 2022 Smartkey đã xây dựng trở thành một doanh nghiệp thành công với thương hiệu lớn trong lòng người Việt. người tiêu dùng.

Honda Lead 2022 mẫu mới vẫn nằm trong top những mẫu xe tay ga bán chạy nhất, nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng. Đến nay, gần 1,5 triệu xe đã được khách hàng trên toàn quốc chấp thuận và sử dụng.

Sau vài năm chỉ bổ sung màu sơn mới cho xe, với phiên bản 2022 Honda đã thực hiện hàng loạt thay đổi cho mẫu xe tay ga Lead 125. Vì vậy, với những gì đã được nâng cấp, Honda Lead 2022 là một lựa chọn. Lựa chọn tốt cho người dùng hay không?

Tiếp nối những ưu điểm của thế hệ cũ, cũng như những nâng cấp của phiên bản mới, Honda Lead 2022 mang đến cho người dùng loạt sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội:

Động cơ eSP + mới hiện đại và yên tĩnh hơn

Trong bài viết So sánh sự khác biệt giữa Honda Lead 2022 và 2021, chúng tôi cũng đã đề cập đến động cơ chính là một trong những điểm nâng cấp quan trọng nhất của Lead 2022 so với phiên bản cũ. Như vậy, dù có cùng dung tích nhưng khối động cơ eSP + mới trên Lead 2022 sản sinh công suất tối đa 11,02 mã lực tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 N.m tại 8.500 vòng / phút. 5250 vòng / phút. Trong khi đó, khối động cơ eSP của Honda Lead phiên bản 2021 sản sinh công suất 11 mã lực tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực.

Ngoài sự cải thiện nhẹ về sức mạnh, sự êm ái của động cơ eSP + cũng là điều khiến người dùng hài lòng. Về lâu dài, khối động cơ mới này chắc cũng mang lại sự ổn định và bền bỉ tốt hơn nhưng cần phải có thời gian để đánh giá.

Hàng loạt ưu điểm vượt trội khác của Honda Lead 2022

Ngoài những ưu điểm chính trên, Lead 2022 còn có hàng loạt ưu điểm khác như:

– Tiết kiệm xăng với mức tiêu hao nhiên liệu 2,16 lít xăng / 100k,

– Bỉ: Điều này được chứng minh bằng dòng xe Lead đã có tuổi đời hàng chục năm vẫn chạy tốt.

– Ít hỏng hóc, nếu có hỏng hóc cũng dễ dàng tìm được cửa hàng sửa chữa.

Thiết kế hiện đại và chức năng

Ở Lead 2022, chúng ta không thấy có nhiều khác biệt về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm nhưng ở phiên bản Đặc biệt và Cao cấp lại có thêm trang bị tinh tế, đó là cổng sạc USB ở hộc chứa đồ phía trước. . Thêm vào đó, với thiết kế rộng rãi và nắp đậy chắc chắn, người dùng có thể thoải mái sạc những chiếc điện thoại lớn hơn như iPhone 13 Pro Max.

Tất nhiên, trên hết, Lead 2022 vẫn được trang bị những tiện nghi khác như:

– Cốp chứa đồ dưới yên xe lên đến 37 lít

– Móc treo đồ, hốc đựng đồ thiết thực

– Nắp bình xăng nằm ngay khoang để chân thực tế.

Hơn nữa, mức giá ổn định cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của mẫu xe tay ga đến từ Honda này.

Nhìn chung, Lead 2022 là một chiếc xe có giá khá “mềm”, đáp ứng được nhu cầu người dùng, đặc biệt là về độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với phiên bản 2022 mới này, người dùng còn được thừa hưởng những công nghệ mới nhất của Honda, giúp trải nghiệm của người dùng trở nên trọn vẹn hơn.

Vì vậy, với mức giá khởi điểm 38,99 triệu đồng, Lead 2022 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người dùng cần một mẫu xe tay ga tầm trung thực dụng, phù hợp với nhu cầu.

admin

Related Posts